Căn hộ

LOẠI HÌNH SẢN PHẨM

Căn hộ 2 phòng ngủ

Diện tích được tối ưu hóa giúp gia chủ thoải mái phân chia các không gian sống biệt lập riêng tư hoặc dành nhiều không gian cho sinh hoạt chung, thậm chí đột phá với khu vực làm việc, khách thăm hay không gian giải trí.

Căn hộ 3 phòng ngủ

Lần đầu tiên tại khu vực Hoài Đức, các căn 3PN đều có 2 logia với diện tích rộng ngang với resort cao cấp, đặc biệt nhiều căn có logia nối liền phòng khách và phòng bếp sẽ kiến tạo nên một tổng thể không gian liền mạch và thông thoáng, xóa nhoà ranh giới giữa không gian bên trong căn hộ và không gian bên ngoài logia.

Căn hộ 4 phòng ngủ

Với diện tích lớn hơn các loại căn hộ khác, căn hộ 4 phòng ngủ mang lại không gian sống rộng rãi, thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, mỗi phòng ngủ đều có thể được thiết kế theo sở thích riêng của từng cá nhân, hoặc dễ dàng bố trí thêm phòng chức năng như phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng sinh hoạt chung,... đáp ứng nhu cầu đa dạng của các thành viên trong gia đình.

Dual Key

Sự kết hợp "2 trong 1" của căn hộ Dual Key là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình truyền thống nhiều thế hệ, không gian linh hoạt sử dụng, đủ gần để kết nối các thành viên bất kể lúc nào nhưng cũng đủ riêng tư để ai cũng có khoảng trời tự do để sáng tạo và hưởng thụ cá nhân.

Mezza

Chi phí 1 sàn, diện tích gấp đôi: Khác với các căn hộ thông thường chỉ có chiều cao từ 3-3,4m, căn hộ Mezza có chiều cao tối thiểu 6m trở lên tương đương với 2 căn hộ thông thường mang đến cảm giác về một không gian thoáng đạt và rộng mở.

Penhouse

Nằm ở tầng cao nhất của tòa nhà, căn hộ Penthouse mang đến tầm nhìn vô cùng đắt giá, giúp gia chủ có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố từ trên cao. Ngoài ra, căn hộ Penthouse thường được thiết kế theo phong cách sang trọng, đẳng cấp, với đầy đủ tiện nghi cao cấp. Đây là một không gian sống lý tưởng cho những người thành đạt, muốn thể hiện đẳng cấp của bản thân.

Duplex

Căn hộ Duplex là căn hộ thông tầng, được thiết kế thông tầng giữa hai tầng nhà liền kề. Điều này mang đến không gian sống thông thoáng, rộng rãi hơn so với các loại căn hộ khác - dễ dàng thiết kế theo sở thích của gia chủ, tạo nên một không gian sống độc đáo và ấn tượng. Với ưu thế nằm ở tầng cao, căn hộ Duplex sở hữu tầm nhìn đẹp, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp, giúp gia chủ thư giãn và thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

MẶT BẰNG CĂN HỘ ĐIỂN HÌNH

The Wisteria đáp ứng mọi nhu cầu về diện tích căn hộ, với thiết kế đa dạng từ 73m2 đến 260m2. Dưới bàn tay thiết kế tài hoa của các kiến trúc sư đến từ Công ty CP Xây dựng CDC, mỗi căn hộ là một không gian sống tuyệt vời, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang tới dấu ấn về câu chuyện về những gia đình hạnh phúc & an yên

TỔNG CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Km14-Km16 Quốc lộ 32, xã Kim Chung - Di Trạch,
Hoài Đức, Hà Nội
Hotline: 0975.186.125
Email: admin.sale@wto.com.vn

Đăng ký nhận tin

* Thông tin, hình ảnh, các tiện ích trên nội dung này chỉ mang tính chất minh hoạ tương đối và có thể được điều chỉnh theo quyết định của Chủ đầu tư tại từng thời điểm, đảm bảo phù hợp quy hoạch và thực tế thi công dự án. Các thông tin, cam kết chính thức sẽ được quy định cụ thể tại Hợp đồng mua bán.